Tuesday, February 24, 2015

Recommended Auto Favorite Tools on Twitter

I have been looking for a way to growth hack my websites for business. One thing that worked really well for me was to Auto Favorite and Auto Retweet using tools. While shopping around for these tools I finally selected Tweet Full - Twitter Auto Favorite and Auto ReTweet Tool. This is by far the most advanced tool that I have seen in a long time. No other tool even comes close to it when we are talking about automating marketing on Twitter. The tool allows you to customize your search for potential customers on Twitter. Tweet Full uses Twitter's API to find Tweets that are written by your potential customers. It then engages with those people by means of either Favoriting their Tweets or by RTing those. This piques their curiosity and they come to visit your website. Thus, Tweet Full can find you qualified leads from Twitter. Tweet Full does not simply search for a Tweet with certain keywords in it. You can control if you want the Tweet to have positive sentiment, negative sentiment or neutral sentiment. You can even control how strong the sentiment should be. Because of this you are more likely to find the right customer at the right moment. You can also control the frequency of automated Favorites and ReTweets using this tool. People have reported getting great results with Tweet Full within few hours of using it. The founders claim that if a user does not see significant increase in their Twitter activity they will offer full refund. You can manage multiple Twitter accounts from a single Tweet Full account. This makes it a good choice for marketing agencies as well. Tweet Full plans start at $10 and go up to $30 based on how many such promotions you need. You can try any of their plans for a single buck for the first month. All plans come with a 60 day money back guarantee.

6 comments:

  1. I am ProfessionalTypist. I can type 70 words per minute. Now i am selling my services on Fiverr just for $5.

    ReplyDelete
  2. Digital marketing tuyển dụng cụ thể những vị trí như là:

    Nhân viên thiết kế,
    Nhân viên SEO,
    Nhân viên xây dựng kế hoạch digital marketing,
    Nhân viên chạy quảng cáo,
    Marketing Executive
    Nhân viên Sale Marketing Online
    copywriter...

    Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới".

    tuyển nhân viên digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Để mang lại cho bản thân bạn cơ hội việc làm tốt ngay từ lần đầu tiên gặp mặt bạn xem ngay các mẫu cv xin việc đơn giảngây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  3. Cover letter là gì? Cover letter hay còn gọi là Motivation letter, được hiểu là thư xin việc/thư ứng tuyển, là thư bạn gửi đến nhà tuyển dụng để giới thiệu bản thân một cách sơ bộ nhất. Không chỉ là một lá thư đơn thuần, Cover letter sẽ được gửi kèm với CV. Nếu như CV trình bày đầy đủ tất cả quá trình học tập, làm việc trước đây của bạn thì Cover letter là nơi để làm nổi bật lên các điểm mạnh bản thân liên quan tới các công việc; đồng thời thể hiện niềm đam mê và nguyện vọng được cống hiến cho công ty.

    Chất lượng của Cover letter là yếu tố khiến nhà tuyển dụng cân nhắc có nên tiếp tục xem mẫu CV xin việc đơn giản của bạn hay không. Từ đó, sẽ giúp nhà tuyển dụng xác định và tìm ra những ứng viên phù hợp với vị trí việc làm nhanh mà họ đang cần để phỏng vấn xin việc.

    ReplyDelete
  4. Việc kế toán trưởng tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cv xin việc làm. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  5. Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
    Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển dụng marketing online:
    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
    Tham khảo ngay những mẫu cv xin việc onlinechuẩn từ A đến Z giúp chinh phục mọi nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  6. Với các sinh viên mới ra trường, kinh nghiệm chắc chắn vẫn còn rất thiếu. Chính vì vậy, trong mẫu CV xin việc tiếng Anh của các sinh viên, bạn nên chú ý nhiều hơn vào các kỹ năng chuyên môn, kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học tập của mình.

    Ngoài ra, nhiều nhà tuyển dụng cũng rất quan tâm tới các hoạt động ngoại khóa mà ứng viên đã từng trải qua. Vì thế, nếu như bạn đã từng tham gia các hoạt động ngoài giờ nào trong quãng thời gian học đại học/ cao đẳng thì hãy liệt kê ra. Cùng với đó, hãy nêu thêm những điều mà bạn đã học được ở trong các chương trình đó, liệu nó có liên quan gì tới vị trí việc làm mà bạn muốn ứng tuyển hay không.

    ReplyDelete